MyPB

Home

/ Danh mục

/ my story

/ Cuộc sống bế tắc và khó khắn của tôi

Đại đế lắm mồm

Đại đế lắm mồm

3/7/2022

Cuộc sống bế tắc và khó khắn của tôi

Cuộc sống bế tắc và khó khắn của tôi
Đôi chút về thứ gọi là sự nhàm chán và vô vị trong cuộc sống❝ Nếu cứ sống với một công việc mà bản thân không hề yêu thích thì dù có làm cả đời bạn cũng không nhận được bất kì một thành tựu gì. ❞

   --- Khuyết danh----❝ Thế giới chẳng quan tâm đến lòng tự trọng của bạn đâu. Họ sẽ trông chờ bạn làm được điều gì đó trước khi bạn tự hài lòng với bản thân mình. ❞

   --- Khuyết danh----       ❝ Công việc đôi khi quá nhiều áp lực, áp lực không phải vì nó quá nhiều mà áp lực vì chính chúng ta không yêu thích công việc đó ❞

  --- Khuyết danh----❝ Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau và phải sống cho những gì phía trước. Nhưng đôi khi đôi chân vẫn bước ngược để dẫn ta về với những nỗi đau ❞   

 --- Khuyết danh----                                                                        ❝ Lúc mới bắt đầu thì đầy kì vọng vào công việc nhưng một thời gian sau thì bắt đầu cảm thấy chán nản mọi thứ. ❞

 --- Khuyết danh----

Đó là một vài những Quote mà tôi kiếm được trên mạng mà tôi thấy khá đúng với cuộc sống của tôi và mọi người xung quanh .

1.Giờ là về câu chuyện của tôi

Tôi là một người kì lạ so với mọi người (hoặc có thể tôi nghĩ vậy) hiện tại tôi đang gặp vấn đề về cuộc sống. Thế nên tôi sẽ ra tín hiệu SOS vào một ngày nào đó

2.Giải pháp tâm lí dành cho những ai khác tôi (nếu bạn biết bạn khác tôi chỗ nào

- Hãy trân trọng bản thân, đồng thời thừa nhận những sai lầm. Liên tục tìm cách và nỗ lực để làm tốt hơn;

- Chịu trách nhiệm và cố gắng chủ động, tự lập;

- Cách tốt nhất để bắt đầu làm một việc là làm nó trước khi bạn cảm thấy sẵn sàng;

- Đưa ra một quyết định và thực hiện một hành động bất kì mỗi lúc bế tắc, bạn sẽ thấy thoải mái hơn;

- Đồng cảm, chia sẻ và giúp đỡ người khác. Nhưng đừng tự nhấn chìm mình trong các cảm xúc của họ;

- Ghi nhớ bốn nguyên nhân của trầm cảm: Tự sỉ nhục mình; tự thấy thương thân; cảm thấy bất lực; thương thay người khác.

P/S: Những ý trên là copy từ trang nào đó về để lấy content nên đó ko phải thứ tôi muốn truyền đạt

3.Kết luận

Bạn sống thế nào là việc của bạn còn tôi thì tôi ko care cho lắm nên đừng có phán xét nhé. Hãy nghe bài "Đừng phán xét" của NTN để biết thêm chi tiết (tôi sẽ để dưới đây cho bạn xem )

Tác giả

Đại đế lắm mồm

Đại đế lắm mồm

Liên hệ

Email: vuduycp123@gmail.com

Hotline: 0869794205

Mô tả

Chân lí là vĩnh viễn , khuyết tật là ngàn năm

Viết bình luận

Bài Viết Liên Quan

Danh Mục

© 2022 ZooTeam™. All Rights Reserved.
Svg Vector Icons : http://www.onlinewebfonts.com/icon
Arrow left
Facebookinstagramgithub
hide