MyPB

Home

/ Danh mục

/ my story

/ Cuộc chiến căng thẳng với con nhỏ người đặc biệt 🌚

Đại đế lắm mồm

Đại đế lắm mồm

28/6/2022

Cuộc chiến căng thẳng với con nhỏ người đặc biệt 🌚

Cuộc chiến căng thẳng với con nhỏ người đặc biệt 🌚

Tự nhiên gặp một nhỏ kì lạ

Nhỏ này có cách nói chuyện khiến tôi thật khó chịu. Giống cái cách nói chuyện mà tôi cực ghét hồi c2. Thật sự luôn đó tôi ko phải người thích cãi nhau cho lắm, mặc dù rất ức chế vì vài ván game với bà chị nhưng tôi đã có hắn , hắn sẽ giúp tôi bình tĩnh lại phần nào. Dù gì thì tôi cũng đã trưởng thành hơn và có hắn nữa, thực sự mà nói thì việc nhỏ này chen vào cộng với việc thái độ mà tôi cho là ko chuẩn mực đã khiến tôi cho nhỏ này vào danh sách đen của bản thân. Sau đây là một vài lí do khiến tôi ghét nhỏ này

• Thái độ ko chuẩn mực

• Chen vào chuyện của người khác

• Đứa con gái bình thường (theo quan điểm của tôi)

• vì là đứa con gái bình thường theo quan điểm của tôi nên nó hội tụ mọi thứ mà tôi ghét ở con gái

Dù sao thì tôi cũng biết cách đối đầu với con nhỏ này mà 😏

Hãy chờ đó con nhỏ chết tiệt

9f0cb85f0255789c73338237dd266011.jpg

Tác giả

Đại đế lắm mồm

Đại đế lắm mồm

Liên hệ

Email: vuduycp123@gmail.com

Hotline: 0869794205

Mô tả

Chân lí là vĩnh viễn , khuyết tật là ngàn năm

Viết bình luận

Bài Viết Liên Quan

Danh Mục

© 2022 ZooTeam™. All Rights Reserved.
Svg Vector Icons : http://www.onlinewebfonts.com/icon
Arrow left
Facebookinstagramgithub
hide